Thông tin công việc
Mô tả
– Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
– Phối hợp với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác để hoàn thành công việc.
– Thu thập thông tin thị trường và thường xuyên tìm kiếm, mở rộng khách hàng.
– Nắm rõ các chính sách bán hàng, chương trình bán hàng, chương trình Marketing và phối hợp thực hiện
– Tham mưu, tư vấn và chia sẻ với cấp trên về nội dung truyền thông, sản phẩm tiềm năng, các phản hồi của khách hàng, các thông tin ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ của công ty…
– Báo cáo và lập kế hoạch làm việc tuần, tháng, quý.
– Tổng hợp, lưu trữ dữ liệu khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và TGĐ.
Yêu cầu
- ĐỘ TUỔI: 1996 - 1989
- Tốt nghiêp: Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm làm bán hàng/ Tư vấn/ CSKH thuộc lĩnh vực bán hàng (Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng từ 01 năm trở lên )
- Thái độ nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi và mong muốn được Phát triển cùng Công ty
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
24 - 33