Thông tin công việc
Mô tả
§ Lập kế hoạch & thực hiện các cuộc gọi qua điện thoại mời khách hàng đến tham dự Hội thảo/ Sự kiện do Công ty tổ chức;
§ Sử dụng, bảo mật các thông tin, dữ liệu về khách hàng do Công ty cung cấp;
§ Có trách nhiệm với chỉ tiêu số lượng khách hàng được mời tham gia Sự kiện;
§ Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống CRM.
§ Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm nâng cao nghiệp vụ tư vấn;
§ Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng nhóm.
Quyền lợi:
§ Lương cơ bản 6 – 7 triệu, tổng thu nhập không giới hạn, trung bình trên 10-15 triệu/ tháng.
§ Lương tháng 13.
§ Phụ cấp ăn trưa.
§ Tập trung vào thành công và sự phát triển của từng cá nhân với các khóa đào tạo và tái đào tạo trong suốt quá trình làm việc.
§ Cơ hội được làm việc trong môi trường quốc tế và tạo dựng một sự nghiệp thành công.
§ Được đóng BHXH, 12 ngày phép năm, 7 ngày nghỉ ốm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định pháp luật
§ Du lịch, team building.
Yêu cầu
§ Yêu thích công việc Telesales.
§ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệmbán hàng,tiếp thịqua điện thoại, chăm sóc khách hàng, Call Center.
§ Kỹ năng giao tiếp tốt.giọng nói dễ nghe, không có khiếm khuyết về giọng nói.
§ Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc cao.
§ Có khả năng tự tạo động lực làm việc, kỹ năng giải quyết vấn đề.
§ Thái độ cầu tiến, ham học hỏi.
§ Kỹ năng tin học cơ bản.
§ Độ tuổi: 21 – 40 tuổi
- Bằng cấp:
Trung học - Độ tuổi:
21 - 40