Thông tin công việc
Mô tả
– Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông và quan hệ công chúng.
– Tổ chức họp báo, thông cáo báo chí; soạn thảo và kiểm soát thông tin về Công ty để truyền thông nội bộ và đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng.
– Phối hợp triển khai hoặc tham gia các chương trình an sinh xã hội, hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao trách nhiệm xã hội, nâng cao uy tín và xây dựng thương hiệu của Công ty.
– Đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng, các CN/PGD trong toàn hệ thống về công tác quan hệ công chúng.
– Phối hợp với các đơn vị chức năng xây dựng các trang mạng nội bộ.
– Đề xuất, thực hiện ngăn chặn, xử lý thông tin và giải quyết khủng hoảng truyền thông.
– Tổ chức các sự kiện đối ngoại, hợp tác trong và ngoài nước, các sự kiện do Công ty tài trợ và các sự kiện nội bộ nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu Công ty.
– Thực hiện công tác quản lý và phát triển thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
– Tổ chức các sự kiện đối ngoại, hợp tác trong và ngoài nước, các sự kiện do Công ty tài trợ và các sự kiện nội bộ nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu Công ty.
– Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu và các đối tác quảng cáo, truyền thông.
– Đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng, CN/PGD trong triển khai các hoạt động xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
– Hoàn thiện các thủ tục đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu thuộc sở hữu của Công ty và đăng ký bình chọn giải thưởng, danh hiệu cho Công ty.
– Phân tích hiệu quả, đề xuất và triển khai các chương trình quảng cáo nâng cao hình ảnh thương hiệu của Công ty.
– Phối hợp chặt chẽ với công tác Truyền thông và Marketing để chuyển tải thông điệp sản phẩm/dịch vụ trên các kênh thông tin đại chúng và định hướng hình ảnh thương hiệu tại các kênh bán.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Truyền thông, báo chí, Marketing ...;
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu về quảng cáo, truyền thông và sự kiện;
- Nắm vững các quy định Pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing;
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và tổ chức công việc;
- Chịu đc áp lực cao trong công việc.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi