Thông tin công việc
Mô tả
· Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ /trưởng nhóm & chịu trách nhiệm điện thoại trực tiếp tới khách hàng quá hạn để thuyết phục / yêu cầu thanh toán.
· Báo cáo / cập nhật tất cả trạng thái cuộc gọi và kết quả công việc.
· Sử dụng các công cụ tìm kiếm thông tin để truy tìm thông tin mới về KH như địa chỉ, số điện thoại…nhằm hỗ trợ công tác thu hồi nợ đạt được yêu cầu đề ra.
· Chuyển các trường hợp đặc biệt cho Trưởng nhóm để được tư vấn/ hỗ trợ kịp thời
· Duy trì giao tiếp và có mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu của công ty và mục tiêu của bộ phận.
· Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định của Công ty.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm yêu cầu
Yêu cầu
· Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
· Hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt.
· Giọng nói rõ ràng, dứt khoát, không nói ngọng, giọng địa phương.
· Có kinh nghiệm Sales, CSKH hoặc KN trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng,... là một lợi thế.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi