Thông tin công việc
Mô tả
– Chịu trách nhiệm gọi cho khách hàng trễ hẹn để yêu cầu thanh toán cũng như gọi để nhắc nhở khách hàng thanh toán trước ngày đáo hạn
– Theo dõi và báo cáo tình trạng gian lận định kỳ của khách hàng với Trưởng nhóm
– Cập nhật tất cả trạng thái cuộc gọi và kết quả vào Hệ thống Xử lý thu hồi nợ
– Phát hiện các trường hợp gian lận và báo cáo với Trưởng nhóm để giải quyết kịp thời
– Chuyển các trường hợp đặc biệt cho Trưởng nhóm để được tư vấn/ hỗ trợ
– Duy trì giao tiếp và có mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu của công ty và mục tiêu của bộ phận
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm yêu cầu
*** Phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 14 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty
Yêu cầu
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí thu nợ qua điện thoại
- Hiểu biết về quy trình thu nợ sớm ở ngân hàng hoặc tài chính tiêu dùng
- Bằng cấp:
Trung học - Độ tuổi:
20 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,