Thông tin công việc
Mô tả
– Lên ý tưởng, thiết kế các hạng mục chương trình online & offline của các kế hoạch sự kiện Marketing (banner, poster, standee, backdrop, thiệp mừng, voucher, phối cảnh, etc).
– Chịu trách nhiệm thiết kế các hạng mục liên quan đến sản phẩm (bao bì, hộp, tem, nhãn, etc) của thương hiệu.
– Tham gia các buổi chụp hình sản phẩm và quay video.
– Quản lý bộ nhận diện thương hiệu, định kỳ khảo sát và đề xuất cải tiến bộ nhận diện của thương hiệu.
– Có kinh nghiệm thiết kế bao bì hàng hóa.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Nam/nữtuổi từ 22 đến 30,
- Ngoại hình dễ nhìn, Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và làm video phổ biến (Illustrator, Photoshop, Lightroom, Adobe Premier, Deamweaver, etc).
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
- Thân thiện, cởi mở, sáng tạo, có khả năng phối hợp làm việc theo nhóm.
- Linh hoạt, có khả năng đáp ứng nhu cầu công việc nhanh chóng.
- Có kỹ năng chụp ảnh, quay video, nắm bắt xu hướng của giới trẻ.
- Có năng khả năng thích nghi, chịu áp lực tốt và phối hợp làm việc nhóm.
- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực F&B và biết về motion graphic.
- Có kiến thức/kinh nghiệm trong mảng bán hàng Online.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
22 - 30 - Thời gian làm việc: 7h/ngày
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,