Thông tin công việc
Mô tả
– Cập nhật khoản phải thu khách hàng vào phần mềm kế toán.
-Kiểm soát tuổi nợ, hạn mức công nợ
– Theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ cho từng đối tượng khách hàng, phân bổ công nợ đã thu trên hệ thống phần mềm.
– Theo dõi, kiểm tra và thu thập chứng từ cho các khoản cấn trừ công nợ từ khách hàng. Đối chiếu công nợ định kỳ với khách hàng
– Giải thích thắc mắc về công nợ với khách hàng khi có yêu cầu.
– Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
*QUYỀN LỢI:
– Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
– Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực;
– Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;
– Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
– Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, nghỉ mát hàng năm, tăng lương, thưởng sáng kiến cải tiến, thưởng tăng năng suất….. theo quy định của Công ty. Chế độ thăm hỏi ốm, đau, hiếu, hỉ…….
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng kế toán hoặc các ngành kinh tế trở lên
- Có kiến thức trong việc theo dõi thu hồi nợ khách hàng
- Năng động, chịu khó, trung thực
- Thành thạo excel
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi