Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Telesales - Ngân Hàng Số
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Mô tả
- Gọi điện cho Khách hàng tư vấn sản phẩm, dịch vụ Omni theo danh sách khách hàng có sẵn
- Giới thiệu, thuyết phục và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng trong quá trình tư vấn
- Tổng hợp các khó khăn, thắc mắc của Khách hàng để phối hợp với các bộ phận có liên quan cùng xử lý
- Mở rộng mạng lưới Khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và thực hiện báo cáo và định kỳ/ đột xuất báo cáo
- Liên tục đo lường hiệu quả và rà soát việc triển khai các kế hoạch phát triển hoặc kinh doanh sản phẩm, điều chỉnh và thực thi, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngànhTài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
- Kiến thức chuyên môn về lĩnh vực ngân hàng, đặc biệt về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
- Am hiểu các quy định pháp luật của nhà nước và các cơ quan quản lý như NHNN;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và yêu thích việc chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng làm việc nhóm
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 5 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công Xem chi tiết...