Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu từ khóa đối với các nhóm sản phẩm được giao: sử dụng ahrefs và các công cụ khác để nghiên cứu phân tích đối thủ và đưa ra bộ từ khóa cho nhóm sản phẩm mới và các sản phẩm thuộc nhóm hàng được giao tối ưu nhất.
– Tạo ra bộ từ khóa đảm bảo volume lớn, coversion cao và phụ hợp với tình hình thị trường hiện nay.
– Quản lý chất lượng nội dung các SKU thuộc nhóm hàng được giao
– Sử dụng hệ thống CTG, dựa trên nhóm từ khóa đã nghiên cứu: giám sát chất lượng nhập liệu cho sản phẩm,
– Các sản phẩm đều được đưa thông tin chi tiết, chính xác, phù hợp với từ khóa đã phân tích.
– Biên tập: các thẻ meta, tên chuẩn SEO, overview, review sao và các yêu cầu khác từ hãng, nhà cung cấp
– Chỉnh sửa nội dung thông tin không chính xác, lỗi thời, không phù hợp dựa trên yêu cầu của các bộ phận liên quan
– Đánh giá và phản hồi cho các bộ phận liên quan
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp CĐ các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...
- Kinh nghiệm (năm): 6 tháng trở lên
- Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Google Drive, Photoshop cơ bản
- SEO: đã học qua các khóa học về SEO cơ bản và nâng cao hoặc có kinh nghiệm làm việc các doanh nghiệp với công việc tương đương (được ưu tiên)
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,