Thông tin công việc
Mô tả
– Tư vấn bán hàng: Qua điện thoại, Chat, xác nhận đơn hàng qua website,..data khách hàng có nhu cầu sẵn tự đổ về hotline và fanpage
– Phối hợp, tương tác với các bộ phận để xử lý đơn hàng tốt nhất.
– Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, các ưu đãi cho khách hàng.
– Tiếp nhận khiếu nại
– Tạo content cơ bản trên các mạng xã hội và các kênh phụ trách ( facebook,Website,..) có hướng dẫn.
– Thời gian: theo ca: 8 h: 7h30-16h30 và 13h-21h( xoay ca linh động)
Yêu cầu
- Nữ từ 20-27 tuổi.
- Lấy khách hàng làm trung tâm trong việc tư vấn, giao tiếp với khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, nhạy bén và có khả năng chịu áp lực công việc.
- Nhận chỉ tiêu doanh số một cách tích cực, tinh thần sẵn sàng để hoàn thành tiến độ công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng Online và Content là lợi thế.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Giới tính:
Nữ - Phụ cấp khác: -Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty
- Thưởng KPIS tháng/ quý / năm
- Lương tháng 13 - Thời gian thử việc: thử việc 2 tháng, 0.9 lương chính thức
- Cơ hội huấn luyện: Có các chương trình đào tạo chuyên sâu, hoặc cấp ngân sách học tập nâng cao năng lực làm việc của nhân viên theo một trong những gía trị cốt lõi của công ty “ Không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân”
- Cơ hội triển khai các ý tưởng cá nhân thành các dự án riêng biệt. - Độ tuổi:
20 - 27 - Thời gian làm việc: 7h30-16h30 và 13h-21h( xoay ca linh động)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở
- Phúc lợi: - Lương cơ bản : 6tr => Tổng thu nhập 7-10tr( tùy năng lực).
- Thưởng: Hoa hồng bán hàng + thưởng KPis ( có nhiều Kpis phụ để tăng thu nhập) + thưởng đạt tháng/ Quý/ Năm.
Có cơ hội thành quản lý cấp cao hơn và hưởng được nhiều ưu đãi đặc quyền từ công ty theo khả năng đóng góp và cống hiến. - Ngày nghỉ: 6 ngày/ tháng ( sắp xếp linh động)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,