Thông tin công việc
Mô tả
– Liên hệ các đối tác phân phối sản phẩm (công ty, hệ thống, spa, sỉ,…) theo danh sách khách hàng
– Trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
– Xây dựng phương án triển khai bán hàng/truyền thông/chương trình khuyến mãi cùng với đối tác để cùng phát triển doanh số bán hàng, đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
– Trong mùa dịch phòng vấn, training, làm việc Online tại nhà, sau dịch làm việc tại văn phòng.
Văn phòng:
Hà Nội: 35 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa (tầng 5)
HCM: 5/49/1 Nơ Trang Long, P.7, Q.Bình Thạnh
Quyền lợi
– Lương cơ bản 5tr-7tr + % hoa hồng+thưởng/KPI công việc và doanh số. (Lương cơ bản có thể thỏa thuận lại theo năng lực hoặc vị trí cấp bậc)
– Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc).
– Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm
– Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối
– Tự tin tổ chức và điều phối các sự kiện với các đối tác
– Được đào tạo kiến thức ngành mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da top 1 tại thị trường Nhật, kỹ năng làm việc,tiếp cận với đối tác phân phối
– Thời gian làm việc: làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng 8h-12h, chiều 13h30 – 17h30)
Yêu cầu
- Yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có laptop cá nhân
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh 3-6 tháng, có thể kinh nghiệm thị trường mức lương sẽ tốt hơn.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Phụ cấp khác: Xăng/xe/ điện thoại
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
- Độ tuổi:
20 - 35 - Thời gian làm việc: thứ 2-thứ 6
- Đồng nghiệp: nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ
- Phúc lợi: Hưởng mọi chế độ của công ty theo quy định
- Ngày nghỉ: 12 phép/1 năm