Thông tin công việc
Mô tả
1. Tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề sau bán hàng
– Nhận thông tin khách hàng từ số hotline, shopee, page…ghi nhận thông tin phản hồi chi tiết, chính xác
– Thực hiện truy xuất thông tin, tiến hành giải quyết các trường hợp đảm bảo khách hàng hài lòng
– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng kênh TMDT
2. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên kênh TMDT: Shopee, Lazada, Web
– Xử lý đơn hoàn, hỗ trợ đơn đổi trả đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
– Thực hiện điều chuyển hàng khi cần thiết
3. Báo cáo, giám sát, theo dõi chỉ số khối Online
– Phối hợp cùng quản lý theo dõi giám sát chỉ số quan trọng của khối Online
– Phối hợp đóng gói quy trình, tài liệu hỗ trợ đảm bảo hệ thống hoạt động tốt và tăng trưởng
4. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khối
Yêu cầu
- Nam, Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Tư duy logic cao
- Kỹ năng phản biện, giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo, có laptop cá nhân.
- Giao tiếp khéo léo, phản ứng linh hoạt, biết lắng nghe
- Quyết liệt, cẩn thận trong công việc
- Ưu tiên ứng đã từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên - Độ tuổi:
22 - 28 - Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, tháng nghỉ 4 ngày theo lịch đăng ký
- Phúc lợi: - Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, …...
- Tổ chức liên hoan các dịp đặc biệt trong năm