Thông tin công việc
Mô tả
I. Mô tả công việc
– Kiểm tra kiểm soát hợp đồng bán hàng, bảng giá, chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu, vận chuyển.
– Tính thưởng tháng, thưởng năm, chương trình khuyến mại theo đúng quy định và chính sách của công ty.
– Tư vấn CSBH và sản phẩm/CTKM cho đại lý.
– Giải quyết thắc mắc về công nợ, đơn hàng …..cho Đại lý.
– Lập báo cáo tình hình công nợ định kỳ và đột xuất để báo cáo Ban Giám Đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định.
– Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu
II.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường khối kinh tế, tài chính kế toán, quản trị kinh doanh.
- Có tối thiểu 5năm kinh nghiệm trở lên ( Có ít nhất 1 năm làm kế toán công nợ )
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán chuyên nghiệp (ERP- SAP, Bravo Misa, ......)
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
III.Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 16h30 hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7 (tháng nghỉ 2 thứ 7, các chủ nhật)
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
---> Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Austdoor.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi