Thông tin công việc
Mô tả
1. NHÂN VIÊN QA HỆ THỐNG
Nhiệm vụ chính
– Thực hiện việc triển khai ứng dụng hệ thống tài liệu ISO :
– Soạn thảo cập nhật, cải tiến quy trình, quy chế liên quan hệ thống quản lý chất lượng
– Hỗ trợ các bộ phận soạn thảo tài liệu theo các yêu cầu của tiêu chuẩn đang áp dụng.
– Thực hiện ban hành, phổ biến tài liệu cho các bộ phận liên quan Làm quyết định ban hành tài liệu, in ấn, đóng dấu kiểm soát và phân phối tới các đơn vị liên quan theo quy định.
– Thường xuyên rà soát, cập nhật tài liệu hiện hành phù hợp thực tế, tiêu chuẩn và luật định
Hỗ trợ công tác đào tạo:
– Tham gia xây dựng và chuẩn hóa các tài liệu, giáo trình phục vụ đào tạo
– Hỗ trợ tổ chức và thực hiện đào tạo.
Thẩm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình đã thiết lập:
– Định kỳ thẩm tra hồ sơ, hiện trường việc thực hiện các yêu cầu
– Tham gia công tác đánh giá nội bộ
– Yêu cầu và đánh giá kết quả các hành động khắc phục phòng ngừa cải tiến và theo dõi tính hiệu quả của các hành động khắc phục phòng ngừa
– Thường xuyên kiểm tra giám sát việc thực hiện Chính sách, mục tiêu chất lượng & an ninh thông (khi được thiết lập), các quy trình, quy định của Công ty tại các đơn vị.
– Báo cáo cải tiến điểm không phù hợp của hệ thống.
– Đề xuất các dự án QLCL, tiếp nhận chuyển giao công nghệ quản lý (ISO Online, 5S, Kaizen) và triển khai áp dụng vào thực tế tại các bộ phận liên quan.
– Phối hợp với các BP liên quan như Sản xuất, Kỹ thuật thiết lập, duy trì, báo cáo hệ thống HSE:
– Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Cam kết của cty về PCCC, các phương án cứu hộ, trang thiết bị cứu hộ, diễn tập cứu hộ
– Hệ thống An Toàn Lao động: tập huấn về ATLĐ, Khám sức khỏe định kỳ, quan trắc môi trường, hồ sơ kiểm định các thiết bị lao động, bếp ăn tập thể, phụ trách báo cáo định kỳ về ATLĐ
– Hệ thống môi trường tại nhà máy: đánh giá tác động môi trường, chất thải, khí thải, hóa chất…Cập nhật các luật liên quan đến môi trường và đưa ra các hành động của việc tuân thủ luật
– Chuẩn bị hồ sơ đánh giá và hỗ trợ tiếp đoàn đánh giá của cơ quan nhà nước và các tổ chức đánh giá.
– Liên hệ với các cơ quan chức năng và có liên quan đến đánh giá hệ thống: cơ quan nhà nước, các tổ chức đánh giá, các tổ thức hiệu chỉnh….
– Cập nhật hệ thống pháp luật của nhà nước liên quan đến hoạt động ngành nghề của công ty.
2. NHÂN VIÊN QA TIẾP NHẬN
Nhiệm vụ chính
– Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu – bao bì – POSM đầu vào theo Hướng dẫn kiểm tra, đảm bảo việc tiếp nhận vào đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn.
– Phản ánh cho bộ phận liên quan về vấn đề chất lượng không đạt.
– Theo dõi hành động khắc phục phòng ngừa từ NCC.
– Tham gia phối hợp giải quyết các vấn đề chất lượng phát sinh từ nguyên vật liệu
– Kiểm tra điều kiện bảo quản các kho theo Quy định bảo quản.
– Cảnh báo các trường hợp điều kiện bảo quản không an toàn gây ảnh hưởng đến chất lượng nguyên vật liệu.
– Tham gia đánh giá chất lượng nhà cung cấp
– Tham gia soạn thảo các quy định, hướng dẫn theo phân công của TBP/ giám sát
– Ghi chép quá trình thực hiện công việc theo biểu mẫu thiết lập, nhập báo cáo, lưu hồ sơ
– Báo cáo kết quả công việc cho TBP/ giám sát
Yêu cầu
- Kiến thức về công nghệ thực phẩm
- Kiến thức về các phương pháp, máy móc thiết bị kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu
- Kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng
- Kiến thức về các công cụ kiểm soát chất lượng
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 01năm trở lên
- Sử dụng Anh ngữ ở mức độ giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Trình bày, giao tiếp
- Phân tích, báo cáo
- Lập kế hoạch
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,