Mô tả
1.Thực hiện các công việc đầu ca:
– Thực hiện công việc vệ sinh nhà hàng: bàn, ghế, sàn nhà…
– Thực hiện công việc setup: Chuẩn bị setup bàn.
– Chỉnh đốn lại tác phong: đồng phục, mũ, bảng, tên, tóc tai gọn gàng, sạch sẽ
– Tham gia chào buổi sáng.
2.Thực hiện các nghiệp vụ bàn:
– Chào đón khách, nhận khách, mời khách ngồi.
– Thực hiện các bước phục vụ Nhà hàng.
– Trực tiếp ghi order, giới thiệu và tư vấn đồ uống, món ăn cho khách, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
– Chuyển thông tin order món ăn, đồ uống đến bộ phận bếp/ thu ngân
– Đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh nhất trong khả năng cho phép. Luôn duy trì mối quan tâm gần gũi với khách hàng trong suốt quá trình khách dùng dịch vụ.
– Phối hợp với bộ phận Bếp cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các món ăn trong order của khách.
– Luôn theo dõi thời gian đáp ứng món ăn, đồ uống của Bếp để xử lý kịp thời.
– Trực tiếp phục vụ khách hàng như chuyển đồ uống, món ăn, thu dọn bát đĩa, giải đáp thắc mắc,… của khách hàng.
– Trực tiếp thực hiện quá trình thanh toán
– Chào tam biệt tất cả khách hàng.
3.Thực hiện các công việc cuối ca:
– Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực mình phụ trách.
– Niêm phong và bàn giao tài sản mình phụ trách.
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
– Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng/ Giám sát nhà hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý