Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện các báo cáo tăng, giảm, thai sản, nghỉ không lương trong tháng.
– Thực hiện các chế độ Bảo hiểm xã hội cho người lao động như giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức.
– Trả sổ Bảo hiểm xã hội cho người lao động khi nghỉ việc.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu
Nam/Nữ tuổi từ 22- 30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế…
- Có kiến thức về luật BHXH, luật lao động.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, thân thiện, có tinh thần phục vụ, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc
- Khả năng tư duy - logic tốt, nhạy bén.
- Thành thạo excel, thao tác nhanh, chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp, hoạch định và tổ chức công việc.
- Có khả năng làm việc ngoài giờ, chịu được áp lực, độc lập.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
22 - 30