Thông tin công việc
Mô tả
– Kinh doanh giải pháp/phần mềm cho các doanh nghiệp có nhu cầu (về Call Center/Contact Center/
CRM/Customer Experience/API&&Integration services…).
– Tìm kiếm khách hàng mới, tiềm năng.
– Quản lý 1 nhóm khách hàng, hỗ trợ khách hàng về các vấn đề mà khách hàng gặp phải (kết nối
với team kỹ thuật nếu cần thiết).
– Chủ động giao tiếp với khách hàng (qua mail, call, …) khi khách hàng đăng ký tài khoản và dùng
thử sản phẩm, khách hàng yêu cầu tư vấn qua Hotline, Facebook…
– Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng + các nhu cầu mà khách hàng có thể có (ngắn hạn cũng như dài
hạn); giới thiệu sản phẩm && tư vấn giải pháp cho khách hàng, đưa ra tư vấn/offer cho khách hàng
về việc áp dụng giải pháp/sản phẩm của BHS để tạo ra các giá trị cho khách hàng.
– Làm việc với team marketing và BoD để đưa ra các chiến lược/chiến dịch MKT phù hợp.
– Tham gia các buổi họp/gặp gỡ cùng BoD với khách hàng, nhà đầu tư.
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phương án kinh doanh cho mảng khách hàng phụ trách.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng. Tuổi: 24-30.
- Ưu tiên 1năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt, tự tin ở nhiều định dạng (giao tiếp trực tiếp/điện thoại/email…)
- Tư duy logic và tư duy giải pháp tốt.
- Yêu thích công nghệ && có xu hướng tìm hiểu về giải pháp công nghệ.
- Có kĩ năng xây dựng bài thuyết trình && biết cách thuyết trình.
- Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh phần mềm/giải pháp CNTT B2B là lợi thế rất lớn.
- Thích thử thách và trải nghiệm.
- Ham học hỏi, khả năng thích ứng nhanh.
- Biết Tiếng Anh ở mức cơ bản để đọc hiểu/tra cứu.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
23 - 30
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,