Mô tả
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
KPI công việc
- Các KPI của phòng ban
- Số khách hàng
- Số lượng cold calls thực hiện hàng tháng
- Số lượng hợp đồng chốt được hàng tháng
- Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng
- Giá trị hợp đồng trung bình
- Mức độ hài lòng của khách hàng
- Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.