Thông tin công việc
Mô tả
Nhân viên phòng Quản lý hợp đồng và kiểm soát chi phí dự án có trách nhiệm chính như sau:
– Rà soát, kiểm tra, hoàn thiện hợp đồng, công văn, tài liệu được phát hành liên quan đến các dự án.
– Tham gia đàm phán hợp đồng, hỗ trợ các Ban chỉ huy của dự án khi có tranh chấp với khách hàng.
– Tham gia quá trình làm Hồ sơ thầu cho các dự án đấu thầu.
– Kiểm tra, kiểm soát chi phí của các dự án theo quy trình của Công ty.
– Đưa ra các cảnh báo về sự kiện liên quan đến lợi ích của Công ty trong quá trình quản lý hợp đồng và kiểm soát chi phí.
– Các nhiệm vụ khác theo phân công của trưởng phòng ban.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trường Đại học Luật hoặc các trường đại học khác chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên làm việcở bộ phận Pháp chế hoặc Quản lý hợp đồng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.
- Có kỹ nănggiao tiếp, đàm phán, thương lượng thuyết phục tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng soạn thảo và dịch hợp đồng song ngữ Việt- Anh.
- Sẵn sàngđi công tác khi được yêu cầu.
- Dưới 30 tuổi.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi