Thông tin công việc
Mô tả
– Phát triến ý tưởng và xây dựng chiến dịch truyền thông hình ảnh bệnh viện, tập đoàn qua các chiến dịch marketing
– Sản xuất nội dung truyền thông của bệnh viện, tập đoàn qua các hoạt động, sự kiện, dịch vụ, chuyên khoa, gồm viết bài PR, quảng cáo, SEO, bài page, tin hoạt động, tin nội bộ,…
– Lên ý tưởng, viết kịch bản video;
– Biên tập các nội dung truyền thông: Các loại bài viết, ấn phẩm, Tờ rơi, Video clips;…
– Tham gia các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp của công ty;
– Đăng bài trên tất cả các công cụ truyền thông online của tập đoàn;
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành quảng cáo, marketing, báo chí, ngôn ngữ…
- Với những người có đam mê với con chữ, ưu tiên các chuyên ngành của các trường: Kinh tế Quốc Dân, Ngoại Thương, Bách Khoa, Đại học y Hà Nội
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Content, PR hoặc làm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo, báo chí, truyền thông.
- Có khả năng sáng tạo phong phú, khả năng diễn đạt ý tưởng, viết văn, phân tích ngữ nghĩa tốt;
- Có khiếu thẩm mỹ và hiểu biết về thẩm mỹ, hình ảnh là một lợi thế;
- Có nền tảng về văn hóa, hiểu biết xã hội phong phú;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Thành thạo tiếng anh là một lợi thế;
- Biết sử dụng các phần mềm đồ họa: Ilustrator, Photoshop… là một lợi thế.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi