Thông tin công việc
Mô tả
• Quản lý danh mục sản phẩm (Dược phẩm: thực phẩm chức năng, thuốc, trà dược liệu) – dịch vụ (Khám chữa bệnh và gói khám sức khỏe) của Công ty.
• Phát triển và thực hiện các kế hoạch, chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
• Nghiên cứu thị trường.
• Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông quảng bá thương hiệu ngắn hạn và dài hạn cho Phòng khám và Dược phẩm.
• Kết nối, duy trì, tạo dựng các mối quan hệ với các đối tác tiếp thị, truyền thông.
• Lập ngân sách dự trù – chi phí hoạt động của các hoạt động Marketing cho Phòng khám.
• Đào tạo chuyên môn và kỹ năng về Marketing Y – Dược.
• Hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh và đạt được doanh thu đề ra.
• Quản lý và kiểm soát chất lượng công việc.
• Thực hiện các báo cáo.
Yêu cầu
• Độ tuổi từ 25 trở lên.
• Có kinh nghiệm về Marketing Y – Dược.
• Có khả năng quản lý, kiểm soát và phân tích.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
> 25
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,