Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể (Nghiên cứu thị trường ngành, đối thủ, khách hàng mục
tiêu, sản phẩm dịch vụ công ty, sự kiện ngành, đặt KPI, đề xuất ngân sách và chương trình hành
động)
– Xây dựng kế hoạch quảng cáo: lên ý tưởng quảng cáo, viết thông điệp, brief hình ảnh cho thiết kế
viên và kiểm soát tối ưu chi phí quảng cáo online.
– Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá thầu và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate).
– Chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh, nội dung, các tiện ích trên nền tảng online của công ty (website,
fanpage, youtube, zalo, …)
– Thu thập data khách hàng (số điện thoại, nhu cầu …); tư vấn thông tin sản phẩm cơ bản cho khách
hàng mới; chuyển thông tin cho nhân viên kinh doanh chốt đơn hàng.
– Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
– Tổ chức các sự kiện offline (showroom, hội thảo, sự kiện nội bộ, hội chợ …)
– Hỗ trợ thực hiện các công việc với các bộ phận khác (nếu có)
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm (nếu có).
– Gửi báo cáo hàng tuần cho Trưởng Phòng.
Yêu cầu
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Marketing;
- Kinh nghiệm: 02 năm trở lên làm việc ở vị trí tương đương;
- Độ tuổi: 25 trở lên
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh là lợi thế
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 33