Thông tin công việc
Mô tả
– Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng, tập trung vào thị trường Idol, KOL, Influencer, Streamer, Gamer.
– Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách soạn thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo
– Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v…
– Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.
– Phối hợp với nhân viên marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
– Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
– Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
– Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành : Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
- Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Có kinh nghiệm, kiến thức tiếp thị & bán hàng.
- Có kinh nghiệm trong thị trường Idol, KOL, Influencer, Streamer, Gamer là 1 lợi thế
- Phân tích và quản lý chương trình tốt;
- Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng. Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 26