Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại Công ty;
– Trực điện thoại, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu;
– Chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, các buổi tiếp khách tại Công ty;
– Tiếp nhận và chuyển giao thư tín, fax, công văn đến, công văn đi theo đúng quy định đảm bảo thông tin nhanh chóng, chuẩn xác;
– Tiếp nhận, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí chuyển phát nhanh, VPP…;
– Tiếp nhận, cân đối, sắp xếp phòng họp theo lịch của các Phòng, ban, bộ phận.
– Quản lý ngày nghỉ, đăng ký làm thêm giờ, đăng ký công tác cho CBNV Công ty;
– Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, giấy bổ sung thông tin chấm công…);
– Theo dõi chấm công và tổng hợp chấm công hàng tháng, gửi thông tin ngày công cho từng CBNV xác nhận, trình Trưởng phòng Hành chính ký duyệt và chuyển sang bộ phận Nhân sự để tính lương.
– Quản lý hệ thống biểu mẫu HC và hướng dẫn CBCNV quy trình sử dụng;
– Hỗ trợ đóng dấu, in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
– Phối hợp với nhân sự trong phòng tổ chức các sự kiện, chương trình liên hoan, nghỉ mát, hội nghị cho công ty;
– Làm báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cán bộ quản lý;
– Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, giải quyết các công việc phát sinh khác.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị nhà hàng/khách sạn; Du lịch ; Lễ Tân ; Hành chính.
- Đã có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại Khối Văn phòng.
- Độ tuổi từ 23 - 30 tuổi.
- Ngoại hình khá, ưa nhìn: Đối với nữ chiều cao trên 1m60; Đối với Nam có chiều cao trên 1m70.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt, chịu khó, kiên trì, nhẫn nại
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,