Thông tin công việc
Mô tả
Mô tả công việc:
• Bàn giao, Lắp đặt, hướng dẫn chi tiết cách vận hành thiết bị, cho người sử dụng (khách hàng)
• Lập file, theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa của khách hàng
• Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về kỹ thuật hoặc những vấn đề liên quan.
• Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu từ các bộ phận Marketing, Dự án theo dõi tình hình hỗ trợ khách hàng
• Tiến hành kiểm tra thường xuyên các quá trình phục vụ khách hàng
• Phối hợp và tạo mọi điều kiện cho hoạt động kinh doanh
• Sữa chữa, bảo dưỡng, thay thế các thiết bị của Công ty khi có sự cố. Đàm phán, báo giá về sửa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện cho khách hàng trước khi thực hiện sửa chữa.
• Thực hiện tốt các công việc do trưởng phòng giao
• Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình Quảng cáo, khuyến mại, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Độ tuổi: Trên 23, Nam/nữ
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 01-02 năm ở vị trí tương đương.
Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, Điện-điện tử, Điện tử y sinh
Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng lập kế hoạch tổ chức triển khai và lập báo cáo, khả năng giao tiếp, ứng xử và thuyết trình tốt.
Tố chất, khả năng: Trung thực, thẳng thắn nhiệt tình, tự tin nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực cao.
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: - Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.
- Trợ cấp điện thoại: 300.000 VNĐ - 500.000 VNĐ (Nhân viên các Phòng Marketing, Dịch vụ sau bán hàng)
- Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh - Độ tuổi:
23 - 35