Thông tin công việc
Mô tả
Thực hiện kiểm tra đệm trực tiếp tại nhà khách hàng và vệ sinh đệm để đảm bảo việc kiểm tra đệm cho khách tại nhà nhanh chóng và chính xác để hỗ trợ cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý cho khách:
– Tiếp nhận thông tin kiểm tra đệm cho khách từ nhân viên chăm sóc khách hàng
– Trực tiếp liên hệ với khách để hẹn lịch kiểm tra đệm cho khách
– Thực hiện kiểm tra và ghi nhận biên bản gửi lại cho chăm sóc khách hàng xử lý
– Tổng hợp báo cáo gửi hàng tuần/tháng cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Kinh nghiệm: 1-3 năm vị trí tương đương
Kiến thức:Dịch vụ khách hàng
Kỹ năng: Kỹ năng tin học văn phòng, tư duy dịch vụ, khả năng giao tiếp
Thái độ:Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi