Thông tin công việc
Mô tả
– Hỗ trợ lắp đặt và đào tạo khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty
– Hỗ trợ dịch vụ kịp thời cho khách hàng, bao gồm: Xử lý sự cố và giải quyết các vấn đề phát sinh khi sử dụng máy.
– Nghiên cứu bản vẽ/catalogue/tài liệu kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng, phản hồi thắc mắc của khách hàng.
– Lập kế hoạch công việc hàng tuần và báo cáo về các công việc đã hoàn thành hoặc đang chờ xử lý.
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về giải pháp kỹ thuật, thuyết trình khi gặp đối tác và hợp tác trong các công việc triển lãm, marketing do công ty tổ chức
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung Cấp Nghề ,Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành điện, điện tử, điện tự động hóa, điện công nghiệp, cơ điện tử và các chuyên ngành liên quan….
-Tiếng anh đọc hiểu được tài liệu phục vụ công việc, giao tiếp tốt là một lợi thế.
-Thành thạo tin học văn phòng và ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phầm mềm lập trình gia công.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
- Sức khỏe tốt
- Nhanh nhẹn, trung thực
- Có phương tiện đi lại
- Có thể đi công tác.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
23 - 30
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí