Thông tin công việc
Mô tả
– Lên kế hoạch tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư.
– Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
– Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
– Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.
– Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
– Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Chế độ phúc lợi:
– Lương cứng 6 triệu VNĐ + Hoa hồng cao nhất thị trường (Lên đến 3% giá trị căn hộ) thanh toán ngay sau 10 – 20 ngày ký Hợp đồng mua bán + Thưởng theo chính sách bán hàng từng dự án
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, BHYT, BHTN.
– Được hưởng các chế độ tự nguyện từ công ty: xét thưởng định kỳ 2 lần/năm, thưởng tháng lương 13,14, thưởng các dịp Lễ Tết.
Quyền lợi được hưởng:
– Được đào tạo hoàn toàn bài bản về Các dự án, chính sách bán hàng và các kỹ năng mềm khi làm việc với khách hàng
– Được tạo điều kiện làm việc trong những tháng đầu không áp đặt chỉ tiêu doanh số
– Bán các mặt hàng đa dạng của Chủ đầu tư, tiếp xúc với giới khách hàng thượng lưu và đẳng cấp
– Cơ hội thăng tiến tới các vị trí cấp Quản lý
Yêu cầu
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung cấptrở lên các ngành Kinh tế, Bất Động sản, Quản trị Kinh doanh, Marketing….
- Có Kinh nghiệm vàkiến thức về thị trường BĐS.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp,
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
- Có tinh thần đồng đội, phối hợp với đồng nghiệp, làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống
- Kỹ năng về truyền thông Marketing
- Bằng cấp:
Trung cấp - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
22 - 40 - Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30