Thông tin công việc
Mô tả
– Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
– Nắm vững tính chất của các sản phẩm ngành hàng được phân công phụ trách
– Thực hiện các hoạt động bán hàng về sản phẩm được phân công, chịu trách nhiệm về doanh số của cá nhân/bộ phận
– Thực hiện giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thuộc ngành hàng phụ trách tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám, công ty tổng thầu
– Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng để mở rộng mạng lưới Khách hàng..
– Thu thập và liên tục cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm được giao
– Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu cầu
1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm 1-2 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng thiết bị y tế, vật tư y tế.
- Có thể đi công tác xa, dài ngày
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng MS Offices, Internet
- Giao tiếp tốt, có tính tổ chức, tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao trong công việc
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Mức lương theo năng lực: lương cở bản + % doanh số
- Môi trường làm viêc: năng động, trẻ trung & thân thiện
- Đầy đủ các chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết,
- Được tham gia các buổi Hội thảo - hội chợ lớn, được đào tạo & test thường xuyên về kiến thức sản phẩm mới + các kỹ năng mềm giúp phát triển công việc.
- Chế độ nghỉ phép năm (12 ngày/năm)
- Nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp Lễ Tết,sinh nhật, các hoạt động thăm hỏi và ngoại khóa khác
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về:
Chi Nhánh công ty TNHH Trang Thiết Bị Dụng Cụ Y Khoa Tân Mai Thành
Địa chỉ: Phòng 202, CT36 Tower, 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thơm
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi