Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng mua sắm thiết bị điện tự động hóa, máy công trình.
– Hỗ trợ tư vấn về giá cả, thời gian thực hiện hợp đồng, làm hợp đồng với khách hàng.
– Phối hợp với bộ phận mua hàng liên hệ nhà cung cấp trong nước về báo giá và tài liệu.
– Theo dõi quá trình bàn giao, nghiệm thu, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
– Hỗ trợ làm quyết toán, nghiệm thu bàn giao thanh lý dự án và các công việc khác.
– Thực hiện báo cáo cá nhân cho quản lý trực tiếp và ban giám đốc .
Yêu cầu
Yêu cầu:
- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, kế hoạch …
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm hỗ trợ kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực điện tự động hóa, máy công trình.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc viết cơ bản.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng8-12triệu + thưởng ( nếu có kinh nghiệm lĩnh vực tự động hóa, máy công trình có thểthỏa thuận thêm)
- Thưởng, đãi ngộ xứng đáng theo năng lực
- Môi trường làm việc cực kỳ thân thiện (Hầu hết nhân viên gắn bó lâu năm)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Nghỉ phép năm
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm của công ty, lễ tết, sinh nhật..
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6: Sáng 8h-12h00, chiều 13h15-17h
Thứ 7: 8h-11h45
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
23 - 35
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm