Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp xúc khách hàng bao gồm hệ thống trại chăn nuôi và hệ thống phân phối (CHTY
và TACN).
Tiếp xúc: trao đổi trực tiếp thu thập thông tin về khách hàng (Sản phẩm dinh dưỡng, giá, đang phân phối và sử dụng của công ty nào, quy mô vật nuôi, sản lượng, doanh thu, đánh giá khả năng mua hàng của REP Biotech). – Định tuyến bán hàng tại thị trường là các điểm phân phối và trại chăn nuôi qua công cụ DMS, hoàn thành Profile khách hàng và danh sách khách hàng (theo mẫu).
– Khảo sát thông tin và tìm thị trường mới trong khu vực (vật nuôi, trại, nhà phân phối).
– Phối hợp với quản lý để lựa chọn vật nuôi và sản phẩm ưu tiên tại thị trường.
– Trách nhiệm phát triển sản phẩm mới tại khách hàng đang giao dịch.
– Hoàn thành mục tiêu ĐVSP, lượt viếng thăm khách hàng và thu hồi công nợ theo kế hoạch đãthống nhất với cấp quản lý trực tiếp.
– Nhận đơn hàng từ khách hàng (nhà phân phối và nhà chăn nuôi), chuyển cho phòng bán hàng.- Kiểm kho, báo cáo tồn kho của khách hàng và dự báo đơn hàng tiếp theo (theo từng sản phẩm).- Chịu trách nhiệm về công nợ và thu hồi công nợ khách hàng.
– Triển khai kịp thời các chính sách và chương trình bán hàng của công ty cho khách hàng.
– Báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho cấp quản lý trực tiếp.
– Thực hiện đầy đủ các quy định, lập kế hoạch và báo cáo theo yêu cầu của quản lý, BGĐ công tyđúng thời hạn.
Yêu cầu
- Ưu tiên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, tuổi từ 20 - 40.
- Có khả năng di chuyển liên tục tại khu vực thị trường (đi và về từ 100km/ngày).
- Có máy tính cá nhân và xe máy.
- Có kinh nghiệm bán hàng với các ngành có liên quan là lợi thế.
- Ưu tiên Nam- Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại thị trường được giao.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi