Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng kế hoạch Kinh doanh, Tiếp thị, Chi phí, trong từng giai đoạn để hoàn thành các Kế hoạch nhiệm vụ mà Khối và Phòng ban giao xuống.
– Tiến hành tìm hiểu, tìm kiếm thị trường mới, Khách hàng mới và phát hiện nhu cầu của khách hàng để phương án phát triển phù hợp.
– Triển khai Kế hoạch Bán hàng và thu hồi công nợ theo quy định của công ty và Kế hoạch của PKD đề ra.
– Tìm hiểu Đối thủ bao gồm các Nhà máy sản xuất, Công ty thương mại, xuất nhập khẩu, Ủy thác để đảm bảo nắm rõ nhu cầu thị trường và mức tiêu thụ tại các thị trường nhằm đạt được kế hoạch đề ra.
– Luôn Nghiên cứu sản phẩm mới từ thị trường/ đối thủ hoặc từ thông tin của Khách hàng để báo cáo kịp thời cho Quản lý cấp trên.
– Cùng đóng góp, kết hợp để Phát triển thương hiệu ADC thông qua các Kênh và chương trình Marketing hiệu quả.
– Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
– Báo cáo cấp trên và Tổ chức xử lý các khiếu nại từ khách hàng nhanh chóng và thỏa mãn ngay khi nhận khiếu nại (nếu có)
– Tuân thủ Quy trình/ Hệ thống/ Chinh sách Bán hàng và các tiêu chuẩn nghiệp vụ trong các lãnh vực được giao.
Yêu cầu
-Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Marketing và các chuyên ngành của các Trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước
-Có ít nhất 02 năm Kinh nghiệm vị trí Nhân viên Kinh doanh của các Công ty Sản xuất Thương mại có 200 CBNV và doanh thu từ 300 tỷ VNĐ trở lên
-Có kiến thức và kinh nghiệm về Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh
-Am hiểu các Công cụ Quản trị và các Phương pháp phân tích, nhận định thị trường
- Tiếng Anh giao tiếp tốt và thông thạo một ngoại ngữ khác (ưu tiên);
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 30