Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ
– Thường xuyên chăm sóc khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình
– Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường
– Báo giá cho khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và điều khoản trong hợp đồng
– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu
– Thu nhập: thỏa thuận khi trao đổi phỏng vấn trực tiếp.
– Được hưởng các chính sách lương, thưởng quý, lễ Tết theo quy định của công ty và các quy định của Nhà nước..
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động Việt Nam.
– Được thưởng doanh số tháng theo quy định của công ty đối với nhân viên sale
YÊU CẦU KHÁC
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giao nhận sales
– Có hiểu biết tốt về thị trường
– Tốt nghiệp Đại học / cao đẳng quản trị kinh doanh
– Kỹ năng và kinh nghiêm: không yêu cầu
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 2 tháng
- Độ tuổi:
25 - 40 - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 7h30 - 11h30, Chiều: 13h - 17h
- Ngày nghỉ: Chủ nhật