Thông tin công việc
Mô tả
– Tìm kiếm và lập danh sách các khách hàng tiềm năng, phân loại khách hàng theo chiến lược bán hàng của Công ty.
– Khai thác, thu thập thông tin và làm việc với các khách hàng mục tiêu.
– Lên kế hoạch phát triển thị trường và giới thiệu sản phẩm.
– Tìm kiếm những cuộc hội nghị, hội thảo trong ngành giấy để lên kế hoạch tham dự nhằm phát triển network cho công ty.
– Làm việc với các đối tác của công ty, chăm sóc và duy trì việc trao đổi thông tin.
– Chăm sóc và phản hồi đơn đặt hàng của khách hàng, chuẩn bị hợp đồng, lên kế hoạch giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc các khiếu nại (nếu có) liên quan tới khách hàng được giao phụ trách.
– Báo cáo cho cấp trên những vấn đề phát sinh, cần hỗ trợ trong quá trình làm việc với khách hàng, nhà cung cấp.
– Báo cáo các thông tin thu thập được về khách hàng cũng như đối thủ và những thông tin chung của thị trường.
– Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Nông lâm.
-Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng thương thuyết và giao tiếp tốt với khách hàng, đối tác.
-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint….)
-Có khả năng làm việc độc lập và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng khảo sát, tìm kiếm và khai thác thông tin.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
24 - 30
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm