Mô tả
1. Nắm kiến thức về sản phẩm, công việc
– Học và nắm chắc kiến thức sản phẩm, ưu điểm sản phẩm, bảng giá. (Được quản lý trực tiếp hướng dẫn và đào tạo)
– Được đào tạo, học tập về các kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, lập kế hoạch làm việc hiệu quả, lộ trình phát triển bản thân.
2. Thực hiện công việc
– Đi thị trường theo kế hoạch, theo tuyến cố định.
– Thực hiện chăm sóc khách hàng, bán hàng theo quy trình của công ty.
– Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp hàng ngày.
3. Chăm sóc khách hàng.
– Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
– Kết hợp chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng danh sách khách hàng mới.