Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận, duy trì và quản lý khách hàng do Giám đốc Trung tâm kinh doanh giao.
– Phát triển và tìm kiếm khách hàng và thị trường mới theo định hướng của công ty.
– Tư vấn các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ CNTT của công ty đáp ứng nhu cầu khách hàng.
– Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng, chăm sóc khách hàng sau bán.
– Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, quản trị kinh doanh, kinh tế, ...
- Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT là lợi thế, sẽ được đào tạo kỹ năng Sales
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Cơ hội huấn luyện: Tham gia các buổi hội thảo và khóa học đào tạo trực tiếp từ các Hãng lớn Cisco, HP, ....
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày; Từ Thứ 2 tới Thứ 6: 8h00 – 17h30; Thứ 7: 8h00 – 12h00
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,