Mô tả
– Xây dựng, đề xuất chính sách Giá bán sản phẩm theo quy định của Công ty và Hãng.
– Đề xuất các chương trình Marketing, chương trình đào tạo liên quan đến sản phẩm.
– Đề xuất giá hỗ trợ đặc biệt/ thư hỗ trợ từ hãng cho dự án.
– Quản lý thông tin liên quan đến sản phẩm:
+ Theo dõi tình hình tồn kho.
+ Đề xuất kế hoạch ra hàng
+ Theo dõi hàng về để triển khai
+ Đề xuất phương án, tham gia xử lý hàng tồn.
– Quản lý thông tin khách hàng/ thị trường:
+ Thu thập, cập nhật, phân tích thông tin về khách hàng, thị trường.
+ Xây dựng, duy trì, phát triển hệ thống kênh phân phối.
+ Đề xuất chính sách hỗ trợ đại lý.
– Kiểm soát tình hình thực hiện kế hoạch doanh số.
– Báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
– Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật, bảo hành sau triển khai
– Đề xuất các phương án, xử lý các phát sinh sau khi bán.
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của trưởng phòng.
– Tham gia các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.