Mô tả
+ Tư vấn qua điện thoại: các dịch vụ vay tiêu dùng trên danh sách data có sẵn.
+ Chuẩn bị, thu thập thông tin của khách hàng, và phát triển thị trường,
+ Trình bày, tư vấn sản phẩm vay, giải đáp thắc mắc cho khách hàng,
+ Giải quyết, vượt qua lời từ chối của khách hàng,
+ Chốt Sales, hoàn tất thủ tục hồ sơ vay, nhập hồ sơ lên bộ phận Duyệt
+ Chăm sóc khách hàng sau khi giải ngân,
+ Hoàn thành KPIs (chỉ tiêu) cá nhân theo mỗi ngày/ tuần/ tháng.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chuyên môn theo chức năng và yêu cầu của Quản lý.
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.