Thông tin công việc
Mô tả
– Lập/ in phiếu bán hàng
– Tư vấn và làm hợp đồng cho khách hàng
– Lập biên bản nghiệm thu, phiếu giao hàng
– Theo dõi công nợ khách hàng theo hợp đồng và nợ tồn chưa thanh toán trên phần mềm / Định kỳ lập biên bản đối chiếu, xác nhận công nợ với khách hàng
– Tiếp nhận thông tin của khách hàng đặt vật tư sửa chữa
– Nhắn tin thông báo cho khách hàng (thông báo lịch nghỉ, chúc tết…).
– Công ty có xe đưa rước CNV hàng ngày từ Đồng Xoài – Phú Riềng.
Yêu cầu
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: 22-35
- Trình độ bằng cấp: Cao đẳng
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Khả năng lập kế hoạch công việc
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm ít nhất 1nămlàm việc tại các vị trí nhân viên kinh doanh(sales), CSKH,đại diện thương mại.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
22 - 35 - Đồng nghiệp: Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, vui vẻ và mọi người luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
- Phúc lợi: Lương thưởng hấp dẫn – cao hơn so với mức trung bình của ngành, tương xứng với kinh nghiệm, thưởng hàng quý. Hỗ trợ nhà lưu trú, xe đưa rước đối với Nhân viên đi làm xa.
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Xe đưa đón,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,CLB thể thao,