Thông tin công việc
Mô tả
1. Phân tích, tìm hiểu sự khác biệt về sản phẩm công ty mình so với các đối thủ cạnh tranh.
2. Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các cuộc gọi hoặc gặp mặt trực tiếp.
3. Hướng dẫn khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
4. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
5. Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thu nhập: Lương cơ bản: 7-8Tr+ Bonus trên doanh số hàng tháng + bonus toàn công ty
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính...
- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm. Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục.
- Có niềm đam mê với mảng kinh doanh, giáo dục.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, lắng nghe, giải quyết vấn đề.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Nhiệt tình, tâm huyết, có trách nhiệm và mong muốn phát triển bản thân.
- Ngoại hình ưu nhìn, giọng nói chuẩn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
19 - 30