Thông tin công việc
Mô tả
– Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình đầu tư định cư tại Canada.
– Phát triển các kênh với các mối quan hệ và nguồn khách hàng mới.
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng hiện tại và đảm bảo khách hàng hiểu rõ về chương trình định cư.
– Hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm các giấy tờ làm thủ tục đầu tư.
– Cập nhật thông tin, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
– Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
– Chăm sóc khách hàng theo chương trình của Công ty.
– Tham dự các hội thảo, sự kiện do Công ty tổ chức.
– Các công việc phát triển kinh doanh khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.
Yêu cầu
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ... trong và ngoài nước.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành tư vấn chăm sóc khách hàng cao cấp như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, xe hơi, chứng khoán, bất động sản, di trú, du học, du lịch nước ngoài....
- Thành thạo các công cụ MS Office và các phần mềm CRM.
- Yêu cầu tính cách: trách nhiệm, thật thà, khéo léo, linh động, ưa thích công việc có tính thử thách.
- Bằng cấp:
Đại học - Cơ hội huấn luyện: Hàng tuần, hàng tháng
- Độ tuổi:
25 - 35 - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,