Thông tin công việc
Mô tả
• Chăm sóc tệp data khách hàng của công ty và tìm kiếm khách hàng mới. Lên đơn và chốt đơn cho khách.
• Gọi điện thoại chăm sóc cho các khách hàng tiềm năng, khách hàng đang sử dụng.
• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của KH, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách.
• Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu
- Nam Nữ, Tốt nghiệp THPT.
-Năng động, nhiệt huyết, khéo léo
-Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Độ tuổi:
18 - 25