Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch chi tiết cho việc kiểm tra, đánh giá theo Tuần/Tháng trên cơ sở kế hoạch hoạt động Trung tâm CSKH, trực tiếp thực hiện hiện việc kiểm tra, đánh giá các cơ sở theo kế hoạch.
– Điều tra làm rõ các sai phạm ảnh hưởng đến CLDV, vi phạm Nội quy Công ty. Nghiên cứu tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục cho các lỗi xảy ra làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
– Phân tích kết quả, nhận diện vi phạm & các điểm rủi ro tiềm ẩn, báo cáo lãnh đạo phụ trách, chỉ rõ các điểm rủi ro mang tính hệ thống và đề xuất, kiến nghị các giải pháp xử lý nhằm giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
– Tổng hợp, phân tích đề xuất xử lý vi phạm để đảm bảo 100% các trường hợp vi phạm được xử lý đúng người, đúng lỗi và tạo răn đe cho hệ thống. Hậu kiểm tiến độ thực hiện, các biện pháp khắc phục các sai phạm đã phát hiện, nhằm đảm bảo sự tuân thủ được thực thi kịp thời.
– Xử lý vi phạm/ khen thưởng tuyên dương tại các cơ sở bao gồm đề xuất hình thức thưởng/ phạt & hướng khôi phục dịch vụ đối với khách hàng.
– Đóng góp ý kiến, tham gia soạn thảo, cải tiến các quy trình làm việc của các cơ sở. Tham gia triển khai/đào tạo các dự án xây dựng hệ thống quản lý, kiểm soát nhằm nâng cao năng lực quản trị.
Yêu cầu
- Hiểu về kiến thức sản phẩm, dịch vụ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Trình độ tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm