Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Hành Chính - Thu Phí
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 7 Tr - 8,5 Tr VND
Công ty: Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Nhà Tôi
Mô tả
- Soạn thảo các văn bản gửi các cư dân/đối tác, trình Trưởng BQL tòa nhà xem xét.
- Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo quy định.
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
- Theo dõi và thực hiện công tác thu, chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của Tòa nhà.
- Thực hiện công tác thủ quỹ, chấm công nhân viên theo quy định.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, thu phí quản lý và phí dịch vụ tại tòa nhà.
- Hỗ trợ công tác nhắc phí, đôn đốc cư dân đóng phí đúng quy định.
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp bằng Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Hành chính nhân sự,.v.v.
- Kỹ năng; giao tiếp, tin học văn phòng, làm việc nhóm, quản lý thời gian
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, công ty có lộ trình đào tạo nhân viênbài bản, chuyên nghiệp.
- Sinh viên mới ra trường sẽ được nhận đào tạo và làm việc.
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
20 - 50
Yêu cầu độ tuổi: 20 - 50
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao
Nhà tuyển dụng
Favorite
VỀ CHÚNG TÔI – MY HOUSE Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Nhà Tôi–MY HOUSElà Công tyquản lý bất động sảnđược thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo là các luật sư, kỹ sư điện tử viễn thông, … đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc tư vấn và tổ chức quản lý Xem chi tiết...