Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện kế hoạch chiến lược nhân sự, đào tạo, chính sách, quy chế nội bộ, văn hóa doanh nghiệp.
– Quản lý công tác tuyển dụng nhân sự.
– Thiết lập, hướng dẫn và kiểm soát chương trình đánh giá năng lực nhân viên.
– Quản lý thủ tục về Hợp đồng lao động và xử lý các tình huống phát sinh về quan hệ lao động, kỷ luật lao động.
– Quản lý công tác lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm.
– Đi nghiên cứu về mức lương, chế độ của các công ty khác để làm báo cáo, đề xuất cho Trưởng bộ phận.
– Các công việc phát sinh do trưởng đơn vị giao.
– Như trên là công việc chung ,chi tiết sẽ trao đổi trong khi phòng vấn.
Làm Việc Tại Đồng Nai : Lô D, KCN Lộc An – Bình Sơn, Xã Long An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
Yêu cầu
1. Yều cầu trình độ cao đẳng đại học trở lên, tiếng Hoa nghe nói ,ưu tiên biết thêm đọc viết.
2. Có kinh nghiệm về hành chính nhân sự liên qua đến tuyển dụng, đào tạo, lương, chấm công, bảo hiểm ,uuw tiên về kinh nghiệm tuyển dụng và đào tạo .
3. Biết sử dùng tin học văn phòng, khả năng giao tiếng tốt .
4. Làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc, chủ động và cam kết làm việc lâu dài.
5. Nếu tiếng Hoa tốt thì có thể không có kinh nghiệm
CHÚ Ý: Do tình hình dịch bệnh nên khi nhận việc phải lưu trú ở công ty theo chỉ thị 16CT-TTg về cách ly xã hội.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
23 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm