Thông tin công việc
Mô tả
– Nhận nhu cầu và điều xe cho khách hàng xem dự án và CBNV Công ty đi công tác
– Kiểm tra, giám sát và thực hiện việc thanh, quyết toán chi phí nhiên liệu và chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe của Công ty.
– Kiểm kê, kiểm tra tình trạng công cụ – dụng cụ và thực hiện cấp phát theo yêu cầu (đã được Ban Tổng Giám Đốc xét duyệt) của các Phòng/Ban, đơn vị.
– Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, vật tư…đề xuất mua sắm và cấp phát theo định mức.
– Thanh/Quyết toán các chi phí hành chánh của công ty.
– Chuẩn bị bàn ghế, chổ ngồi, văn phòng phẩm, đăng ký gửi xe… cho nhân sự mới nhận việc.
- Quản lý đồng phục và cấp phát theo định mức.
- Kiểm tra, sắp xếp và điều phối phòng họp;
- Lưu trữ, sắp xếp các giấy tờ liên quan đến bộ phận hành chánh.
– Thực hiện các công tác phát sinh đột xuất theo sự phân công công việc của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu
Yêu cầu về chuyên môn
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp .
- Kỹ năng sắp xếp công việc.
- Các kỹ năng khác: làm việc nhóm, kỹ năng thương lượng …
Năng lực / kỹ năng
- Nắm bắt nhanh công việc;
- Giao tiếp và trình bày tốt;
- Am hiểu công việc hành chính;
- Trung thực;
- Cẩn thận;
- Hoạt bát;
- Năng động.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
24 - 35