Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo để tăng doanh số bán hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu TLI. – Phối hợp trực tiếp với team sale, điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target. – Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các công việc liên quan đến Marketing, quảng bá hình ảnh của Công ty. – Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
– Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa, bổ sung những từ khóa hot nhất cho website.
– Báo cáo công việc hàng tuần/ tháng.
Yêu cầu
-KN tối thiểu 1 năm về quảng cáo Facebook, thành thạo các hình thức chạy quảng cáo của Facebook
- Đo lường các chỉ số, tối ưu quảng cáo.
- Hiểu rõ chạy quảng cáo chuyển đổi trên Facebook.
- Hiễu rõ cơ chế và cài đặt Target, Re-target, Re-marketing của Facebook.
- Thành thạo Facebook Ads và các công cụ đo lường như: Google Analytics, Google Webmaster...
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, điện thoại,....
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng (đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài) và làm việc dưới sự lãnh đạo của các trưởng bộ phận, lãnh đạo cấp cao có tâm và có tài
- Độ tuổi:
25 - 40 - Thời gian làm việc: Từ T2-T7. Nghỉ 2 thứ 7/ tháng.Từ 8h-17h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình
- Phúc lợi: - Lương: 8-12 triệu, + phụ cấp + thưởng Lễ, Tết,...
- Có cơ hội thăng tiến Teamleader, TP Marketting
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm, sinh nhật
- Được cung cấp máy tính làm việc - Ngày nghỉ: - Nghỉ cuối tuần ( tối thiểu 6 ngày/ tháng)
- Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,