Thông tin công việc
Mô tả
– Am hiểu về các sàn TMĐT E-commerce và các công cụ phân tích người dùng, từ khóa.
– Triển khai setup các chiến dịch quảng cáo, các chương trình, khuyến mại trên các sàn TMĐT: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… theo kế hoạch của phòng TMĐT
– Theo dõi và tối ưu chiến dịch các kênh quảng cáo, tối ưu ngân sách cho từng chiến dịch quảng cáo
– Phân tích người dùng các kênh để ra được insight đối tượng khách hàng
– Thiết kế, chỉnh sửa, xây dựng video, clip cơ bản phục vụ cho các chương trình của Phòng TMĐT theo yêu cầu của trưởng phòng
– Quản lý hình ảnh, giao diện trên các kênh social E-com.
– Quản trị, đề xuất, phát triển ứng dụng kỹ thuật trên các kênh theo kế hoạch của phòng
– Lên ý tưởng và kết hợp cùng content để viết nội dụng, làm hình ảnh cho mỗi chiến dịch
– Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo
– Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
Yêu cầu
-Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing
- Có kiến thức về SEO, SEM, Copywriting,…
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ chuyên môn, phần mềm tin học văn phòng, photoshop/AI, Pm edit video cơ bản
- Am hiểu về thời trang là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc, tương tác tốt trên các sàn TMĐT
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi