Thông tin công việc
Mô tả
– Lĩnh vực: Giáo dục, tìm kiếm học viên đăng ký vào cuối tháng.
– Lên kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo về thương hiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các kênh Digital (Facebook Ads, Google Ads…). Làm sao Data khách hàng về nhiều nhất, giúp bộ phận tư vấn có Data chốt được học viên vào cuối tháng.
– Nguồn khách hàng, thị trường đã có sẵn, thương hiệu trên 15 năm, không áp lực khai thác thị trường mới.
Yêu cầu
1/ Kinh nghiệm > 2 năm và đã từng chạy chiến dịch quảng cáo mang doanh thu trực tiếp về cho công ty.
2/ Có kiến thức tổng thể về Marketing
- Hiểu về Marketing 4P, MIX,... để lên kế hoạch triển khai trên kênh Digital
- Khả năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Có tư duy tổng thể về thương hiệu (Branding), phân tích hành vi khách hàng, điểm yếu điểm mạnh của sản phẩm để sáng tạo content quảng cáo phù hợp
3/ Thông thạo 2 công cụ Digital Marketing chính:
Google Ads (từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương)
- Khả năng tối ưu điểm chất lượng > 7
- Điểm tối ưu hóa chiến dịch > 80%
- Biết set chiến dịch tìm kiếm, remarketing
- Chạy GDN: Youtube, Banner
- Chạy chiến dịch chuyển đổi, Smart,...
Facebook Ads(từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương)
- Set chiến dịch tìm kiếm khách tiềm năng (Tương tác, Lead, Messenger.,.)
- Chạy chiến dịch chuyển đổi (Conversion)
- Retargeting (Pixel Page view, hoàn tất đăng ký,...)
4/ Khả năng phân tích dữ liệu và đo lường chuyển đổi (conversion). Thông thạo Pixel Facebook, Tracking Google.
5/ Làm việc chungTeam media gồm: Hình ảnh, content, video.
Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Chế độ BHYT, BHXH các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi