Thông tin công việc
Mô tả
• Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook,Google…) và thực thi các dự án Marketing;
• Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC…
• Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing và những chiến dịch hoạt động hiệu quả;
• Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới;
• Tham gia, hỗ trợ Manager trong các vấn đề ra quyết định kế hoạch MKT. Đóng góp ý tưởng, nghiên cứu phát triển các hình thức mới;
• Đảm bảo KPIs theo mục tiêu cho trước hàng tuần/ hàng tháng;
• Đánh giá hiệu quả công việc qua các chỉ số về hàng ngày, tuần, tháng của nhân sự.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh,công nghệ thông tin…
Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
• Khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách;
• Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords ít nhất 3 tháng, Facebook Ads là một lợi thế;
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
- Phúc lợi: - Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo Quy định của Nhà nước hiện hành.
- Thưởng cuối năm lương tháng 13, thưởng theo năng lực, thưởng nóng.
- Thưởng Tết tây, 30/41/5, 2/9, quà sinh nhật, trung thu, 8/3, 20/10.
- Hỗ trợ cơm trưa.